Những địa điểm ăn ngon ở Hồ Tây

Hồ Tây có lẽ là địa điểm đã quá quen thuộc với các đôi yêu nhau. Không chỉ là một nơi hóng gió cực đẹp, thoáng mát và thơ mộng, khu vực xung quanh hồ Tây còn có rất nhiều những quán ăn trưa và là địa điểm ăn vặt hay ho và phù hợp cho chúng mình đấy nhé.

Buổi trưa, chúng mình có thể ghé thử quán Daily Kebap Haus ở số 18 đường Thanh Niên xem sao. Quán tuy không lớn nhưng trang trí rất đẹp và trẻ trung, hợp với giới trẻ. Quán chuyên những món ăn khác Tây như bánh mì kebap, xôi chiên, các loại thịt nướng ăn kèm với khoai tây chiên, salad…Thực đơn khác đa dạng kết hợp với giá cả phải chăng là một ưu điểm lớn. Các bạn nhân viên luôn nhiệt tình và vui vẻ, dễ chịu.

daily

Daily kebab haus – các quán ăn ngon ở Hà Nội

La cà một vài quán cafe có view ra Hồ Tây trong những ngày đẹp trời thực sự rất tuyệt. Gợi ý cho các bạn hôm nay là Pato coffee ở ngay số 1 đường ven hồ. Những quán đồ uống take away tại Hà Nội giờ đây mọc lên khác nhiều, tuy nhiên Pato vẫn tạo được nét riêng vì quán có view đẹp, các loại đồ ăn nhẹ như khoai chiên, khoai tây lốc xoáy, hải sản chiên phồng khác ngon cho hai bạn vừa nhâm nhi vừa tâm sự. Chúng mình có thể tận hưởng một buổi chiều lộng gió ở đây bằng những cốc matcha nhẹ nhàng.

Nếu bạn và bạn bè thích những quán vỉa hè, đừng bỏ lỡ cháo trai Hồ Tây số 2 Thụy Khuê. Tiếng là sát đền Quán thánh nhưng cửa hàng lại nằm khuất trong ngõ sâu khiến những ai đi qua không để ý rất khó nhìn thấy tấm biển nhỏ và giản dị “Cháo trai hồ Tây”. . Bát cháo trai nóng thơm phức, hương vị giòn tan của quẩy và vị béo mềm của cháo trai. Vị ngọt của nước cháo lẫn với sần sật và đậm đà của thịt trai, một chút cay nồng của ớt, hạt tiêu, thơm đặc trưng của rau răm ăn rất “khoái” miệng khiến người ta thật khó từ chối, đặc biệt trong những ngày se lạnh. Tuy nhiên không gian hơi nhỏ, bàn ghế nhựa, ít trang trí, nên giá cả khác mềm.

cháo sườn

Cháo sườn Hồ Tây – địa chỉ ăn ngon

Để thay đổi không khí, có lẽ bạn nên đưa bạn bè, người yêu đến quán Kiến ở địa chỉ 143 Nghi Tàm xem sao. Quán Kiến đã nổi tiếng với những món ăn lạ và độc đáo của vùng núi phía Bắc, cũng như đặc sản từ Đà Nẵng. Thực đơn quán Kiến với 100 món nhậu do chính chủ nhân của nhà hàng lựa chọn, đem về sau các cuộc du hành, khácm phá thiên nhiên khắp đất nước. Nào là châu chấu rang, sụn gà chiên giòn, lạp xưởng xông khói Tây Bắc, gà H’mông hấp rượu, các loại rau rừng, các loại lẩu dân dã như lẩu riêu, lẩu cá giòn. Ngoài ra ở đây còn có rất nhiều loại rượt ngâm lạ nhưng khác nhẹ nên các bạn gái vẫn có thể uống được.

quán kiến

Quán Kiến – địa điểm ăn uống ở Hà Nội

Có lẽ rạp chiếu phim cũng là điểm dừng chân quen thuộc khi hẹn hò. Nếu như đi xem phim tại rạp CVG ở Vincom Bà Triệu, các bạn cùng có rất nhiều lựa chọn ăn uống hay ho quanh khu vực này.

Ngoài chè Bun, chè Malaysia ở Tô Hiến Thành, trà sữa Ding Tea ở Lê Đại Hành, hôm nay chúng mình cùng ghé thử quán bánh tôm, khoai rán, ốc luộc ở 25 Lê Đại Hành mở từ 2h chiều đến 10h tối. Ở đây có hai quán sát nhau, cùng bán: khoai lang rán, ốc luộc, bánh các loại giống nhau, nhưng theo những thực khácch đã quen nơi này thì hàng bên tay phải có chất lượng tốt hơn hàng bên trái. Và thực tế thì lượng khácc đến với hàng bên phải cũng luôn đông hơn so với hàng bên trái.

Quan ngon Ha Noi

Món đinh ở đây không chỉ có 1, mà là 3: khoai lang rán, bánh tôm và bánh gối. Khoai lang được thái thành từng lát to bản, rồi nhúng qua hỗn hợp bột đã được pha chế sẵn sao cho lớp bột phủ kín miếng khoai, rồi sau đó thả vào chảo dầu nóng già. khách đến quán, ngoài món khoai lang rán trứ danh, cũng không thể bỏ qua mà không thưởng thức bánh gối và bánh tôm. Bánh tôm béo ngậy của thứ bột chiên đặc biệt, vị ngọt bùi của con tôm vừa chin tới, dầy mình thịt đỏ nổi bật giữa sắc vàng bột bánh nóng hổi, giòn tan… Bên cạnh đó là những chiếc bánh gối đã được rán qua 1 lần lửa, để khi khácch gọi, ngay lập tức, những chiếc bánh vỏ giòn, nhân thịt băm thơm phức sẽ được mang ra. Lớp bột mỏng, nặn đều tay, chắc và không vỡ. Thịt bên trong vừa chin tới, tỷ lệ vừa đủ nên không bị khô, rất mềm, rất ngon. Cùng với nước chấm chua ngọt, rau sống thanh thanh, đã chinh phục được cả những ai khó tính nhất.

Bánh tôm 25 Lê Đại Hành

Nếu đang ở Bà Triệu, đừng quên ghé Cuốn N Roll số 3 Ngõ Bà Triệu để thưởng thức những món cuốn đặc biệt trong một không gian thật đẹp để các bạn có thể ngồi với nhau thật lâu để tâm sự nhé! Những món ăn đặc sản miền trung như bánh tráng thịt heo, bánh tráng phơi sương ăn kèm với hơn 20 loại rau lạ và mắm nêm rất tốt cho sức khỏe nhé. Ngoài ra, bạn có thể ăn các loại thịt nướng, cuốn nem tai, các loại lẩu khácc nhau rất lạ như lẩu thuyền chài, cuốn lẩu…và các món ăn lạ khácc với chất lượng không kém gì các nhà hàng sang trọng nhưng giá cả rất phải chăng. Chỉ dao động trong khoảng 100k cho 1 người ăn. Ngoài ra các bạn còn có thể pose hình với tranh 3d cực lớn ở ngay nhà hàng nữa. Quá tuyệt cho một buổi tụ tập ở Hà Nội phải không nào?

Nhà hàng Cuốn n Roll

🏡 Cuốn 1: số 18 Đoàn Trần Nghiệp, HBT, HN

📞 0243 978 1096

🏡 Cuốn 2: tầng 3 nhà D2, Giảng Võ, BĐ, HN

📞 0243 201 8555

🏡 Cuốn 3: 17T6 Hoàng Đạo Thúy, TX, HN

📞 0246 251 2181

🏡 Cuốn 4: Tầng 1, Sunrise Building, 90 Trần Thái Tông, CG, HN

📞 0243 200 8889

Nhà hàng Hoolong – Dumpling Bar

🏡 số 18 Đoàn Trần Nghiệp, HBT, HN

📞 0243 978 1096

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

19009406