Gợi ý món ngon làm tiệc sinh nhật hấp dẫn không thể chối từ

Sinh nhật là ngày đặc biệt đối với mỗi người. Và để bữa tiệc sinh nhật được trọn vẹn không thể thiếu đi những món ăn ngon miệng, được trang trí lạ mắt và hấp dẫn. Vừa để những người thân yêu xung quanh bạn được thưởng thức các món ăn sinh nhật ngon và độc đáo, vừa tạo được bầu không khí sinh nhật thật ấm áp, vui vẻ cho ngày sinh nhật thêm tình cảm. Nếu như bạn có khó khăn trong việc không biết nên bắt đầu từ đâu hoặc lên kế hoạch cho thực đơn các món ngon làm tiệc sinh nhật ra sao thì Cuốn N Roll sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn có được bữa tiệc sinh nhật với các món ăn thật hoàn hảo.

Để dễ dàng lên danh sách món ngon cho tiệc sinh nhật ý nghĩa và đặc biệt, chúng ta cùng theo dõi và khám phá các kiểu món ăn được phân chia như sau:

1.Món ăn sinh nhật với phong cách ngon, lạ, bắt mắt

Ai ai cũng yêu cái đẹp. Đó là bản tính của mỗi người chúng ta. Vậy nên bạn có muốn có những món ăn sẽ khiến bạn và những người xung quanh “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” không? Chắc chắn rồi phải không nào. Những món ăn được trang trí một cách độc đáo, đẹp mắt sẽ vô cùng hấp dẫn và kích thích. Đó cũng là tiêu chí mà chắc chắn các gia chủ mong muốn cho tiệc sinh nhật của mình. Có rất nhiều người suy nghĩ rằng phải thật khéo tay, có năng khiếu “nữ công gia chánh” mới có thể làm được những món ăn đẹp mắt hấp dẫn người khácc. Nhưng suy nghĩ đó không hoàn toàn đúng. Nếu bạn muốn tự thể hiện những món ngon cho tiệc sinh nhật của mình đãi khácch, bạn có thể “lăn vào bếp” và thể hiện những món ăn vô cùng ngon miệng, đẹp mắt và không hề quá khó khăn hay cầu kỳ.
Các món được trang trí lạ mắt, độc đáo từ những thực phẩm không khó tìm như trứng gà, thịt sườn, hay mì ông Ý bạn có thể mua ngay tại các siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa hay khu chợ lớn, chỉ cần đảm bảo nguồn gốc và xuất xứ để đảm bảo sự an toàn và chất lượng thực phẩm. . Nếu như có trẻ nhỏ thì những món ăn này sẽ khiến các bé cực kỳ thích thú và hào hứng cho bữa tiệc đấy ạ

2. Món ăn sinh nhật ngon miệng, bổ dưỡng cho ngày sinh nhật thật đặc biệt

Người ta thưởng bảo “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Ngoài vẻ đẹp bên ngòa kích thích vị giác người ăn thì chất lượng của món ăn cần được đảm bảo mới đem đến sự toàn vẹn chõ bữa tiệc sinh nhật ấm cúng đúng không nào. Bạn hãy để ý tới sự bổ dưỡng của các món ăn và kết hợp các món sao cho hợp lý.

Món cá kèo nướng

Cá cung cấp nhiều protein và có đủ các acid amin, muối khoáng với các vi lượng quan trọng. Mỡ cá có nhiều vitamin A và D, rất tốt có sức khỏe, giúp mắt sáng tinh anh. Đặc biệt còn giảm khả năng mắc các bệnh về tim mạch và hạ huyết áp. Vậy thì còn lý do gì mà chúng ta không chọn ngay món cá nướng nóng hổi đặc sản của người dân Nam bộ vô cùng ngon miệng, mùi thơm hấp dẫn. Khó có thể diễn tả hết được vị ngon đặc biệt của món ăn, bạn nên lựa chọn và thường thức cùng mọi người trong tiệc sinh nhật mới cảm nhận hết được.

Lẩu chua cay

Một nồi cuốn lẩu ấm cúng, quây quần bên bạn bè và người thân trong tiệc sinh nhật cũng là một kế hoạch rất lý tưởng. Hơn nữa lẩu chua cay thập cẩm có rất nhiều các loại thực phẩm kết hợp cùng nhau chứa rất nhiều các vitamin và các chất acid amin có lợi cho sức khỏe như nấm, ngao, gầu bò Mỹ, tôm sú,… những thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng như vậy sẽ khiến bữa tiệc tràn đầy không khí vui tươi và hạnh phúc hơn bao giờ hết.

3.Món tráng miệng

Sinh tố trái cây

Những cốc sinh tố trái cây tươi mát sẽ làm khiến dư vị món ăn chính trong bữa tiệc trở nên đậm đà và quyến luyến hơn cho bữa tiệc sinh nhật. Sau bữa ăn với nhiều chất đạm và dễ gây nóng trong người thì một cốc sinh tố hoa quả tươi mát, giàu vitamin và khoáng chất sẽ khiến bạn và những người tham gia bữa tiệc được thưởng thức thật dễ chịu, thoải mái và sảng khoái.

Trà táo bạc hà

Một lý trà sau bữa ăn là thói quen của người Đông Nam Á, vừa để tráng miệng còn vừa thể hiện văn hóa phương Đông nhã nhặn, tâm hồn thanh tịnh. Tuy nhiên với giới trẻ thì đôi khi các lại trà sẽ không phải là thức uống dễ dàng ưa thích. Vì vậy một ly trà táo hương bạc hà có hương thơm thanh mát của bạc hà giúp ngủ sâu giấc kết hợp với vị ngọt vừa phải của trái táo sẽ khiến những người có mặt trong bữa tiệc cảm nhận được sự tinh tế và chu đáo mà bạn dành cho họ.

Hi vọng những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn có những thông tin thật hữu ích và ý tưởng hay để lên kế hoạch các món ăn ngon làm tiệc sinh nhật hấp dẫn và đáng nhớ.

Gọi ngay Hotline ☎️ 0914 333 711 để được tư vấn từ A đến Z về dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé với những siêu ưu đãi


5 Lý Do Khiến Bố Mẹ Chọn Cuốn & Hoolong Làm Địa Điểm Tổ Chức Sinh Nhật Cho Bé

✨ Dịch vụ trọn gói, đa dạng các concept trang trí

✨ Thực đơn đa dạng - bổ dưỡng với nguồn nguyên liệu an toàn

✨ Không gian sang trọng, riêng tư, rộng rãi

✨ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

✨ Chi phí hợp lý với những ưu đãi hấp dẫn


Nhà hàng Cuốn N Roll

🏡 Cuốn 1: số 18 Đoàn Trần Nghiệp, HBT, HN

📞 0243 978 1096

🏡 Cuốn 2: tầng 3 nhà D2, Giảng Võ, BĐ, HN

📞 0243 201 8555

🏡 Cuốn 3: 17T6 Hoàng Đạo Thúy, TX, HN

📞 0246 251 2181

🏡 Cuốn 4: Tầng 1, Sunrise Building, 90 Trần Thái Tông, CG, HN

📞 0243 200 8889

Nhà hàng Hoolong - Dumpling Bar

🏡 số 18 Đoàn Trần Nghiệp, HBT, HN

📞 0243 978 1096

Bài viết tham khảo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

19009406