Gợi ý món ngon thực đơn sinh nhật cho bé

Gợi ý món ngon thực đơn sinh nhật cho bé

Sinh nhật luôn là một ngày đặc biệt đối với mỗi người. Cứ hễ đến sinh nhật là bất kỳ ai, dù người lớn hay trẻ con đều muốn được ăn mừng cùng với gia đình, bạn bè,…cũng như nhận được những lời chúc, những món quà vô cùng ý nghĩa. Nhất là đối với các bé nhỏ, sinh nhật không chỉ là dịp đánh dấu tuổi mới mà còn là dịp lưu lại kỷ niệm tuổi thơ cùng gia đình và bạn bè. Ngày sinh nhật quan trọng như thế, vì vậy bậc phụ huynh thường chuẩn bị mọi thứ vô cùng cẩn thận, từ việc trang trí, lên chủ đề bữa tiệc đến việc lựa chọn thực đơn sinh nhật cho bé.

Bên cạnh đó, nếu đã lên thực đơn hấp dẫn cho tiệc sinh nhật bé nhà mình thì không thể thiếu một trong những món dưới đây:

Bánh cupcake không nên bỏ qua trong thực đơn tiệc sinh nhật cho bé

Hiện nay trong các bữa tiệc, bánh cupcake được xem là phiên bản “tí hon” của bánh kem. Bởi bánh này có cấu tạo hai phần rõ rệt là phần bánh và phần kem trang trí. Loại bánh này mềm nhẹ, có độ xốp, ngọt dịu và được phủ lớp kem thơm ngon. Cupcake có thể được làm thành nhiều vị khác nhau, chẳng hạn như vị vani, dâu, chocolate, trà xanh,… tùy vào sở thích các bé.

Bánh flan

Bánh flan

Với trẻ em, bánh flan sẽ là món ăn vặt cực kỳ thích, cung cấp nhiều lượng dinh dưỡng đối với cơ thể. Bánh flan vô cùng an toàn và phù hợp với các bé vì đây là loại bánh làm từ hai nguyên vật liệu chính là sữa đặc và trứng gà. Hai nguyên liệu này mang đến cho món bánh vị béo ngậy của sữa với hương thơm của trứng gà, chắc chắn không bé nào có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của bánh flan.

Bánh mochi

Nghe có vẻ lạ nhưng trong vài năm gần đây, bánh mochi luôn là món ngon trong ngày sinh nhật mà bố mẹ thường chọn cho các bé. Đây là loại bánh ngọt xuất xứ từ Nhật Bản với lớp vỏ mềm bên ngoài và phần nhân ngọt  ngào khiến các bé vô cùng phấn khích. 

Buffet hoa quả

Trái cây luôn được mọi người cực kỳ yêu thích, kể cả các bé. Bố mẹ có thể có nhiều sự lựa chọn khi sử dụng trái cây cho tiệc sinh nhật. Trái cây có rất nhiều loại, hương vị,… tùy vào sở thích và chi phí của gia đình. Một số lưu ý dành cho bố mẹ là nên chọn các loại trái cây tươi ngon và chất lượng. Bên cạnh đó, nhà mình nên cân nhắc số lượng khách mời, cũng như quy mô bữa tiệc mà chọn số lượng trái cây phù hợp.

Thạch rau câu – món ngon trong thực đơn tiệc sinh nhật cho bé

Món ăn vừa mát, vừa ngon là món khoái khẩu của nhiều trẻ em. Thạch rau câu đôi lúc trở thành món ăn có thể trang trí bữa tiệc bởi chúng có nhiều màu sắc, và hình thù khác nhau phù hợp với nhiều chủ đề cho bữa tiệc sinh nhật.

Bánh sinh nhật chính là “tiêu điểm” trong thực đơn tiệc sinh nhật cho bé

Nhắc đến sinh nhật,  chắc chắn không thể thiếu sự có mặt của bánh sinh nhật. Bánh sinh nhật trở nên hấp dẫn nhờ hương vị thơm ngon và cách trang trí bắt mắt, tinh tế. Bên cạnh đó, chiếc bánh sinh nhật còn mang ý nghĩa thể hiện niềm vui, sự quan tâm, cũng như thể hiện những lời chúc tốt đẹp dành cho các bé.

Lựa chọn món chính trong tiệc sinh nhật

Trong thực đơn sinh nhật cho bé món chính đóng một vai trò quan trọng vô cùng. Món chính không nên quá nhạt, gây mất khẩu vị. Mà cũng không nên quá nhiều dầu mỡ, tạo cảm giác ngán, khó chịu khi dùng. Ngoài ra khi lên thực đơn sinh nhật cho bé, bố mẹ cũng nên cân nhắc lựa chọn những món ăn phù hợp với khẩu vị các bé và khách mời. Thông thường các món làm từ thịt hay hải sản rất phù hợp để trở thành món chính trong bữa tiệc sinh nhật của các bé.

Chọn tổ chức sinh nhật cho bé tại Cuốn chắc chắn không làm nhà mình thất vọng

Như đã nói, tổ chức sinh nhật cho bé là một việc làm quan trọng. Vì vậy để bữa tiệc cần chuẩn bị kỹ từ việc trang trí đến việc lên thực đơn sinh nhật cho bé và để an tâm tại sao nhà mình không lựa chọn các dịch vụ tại Cuốn N Roll.

Không gian tại Cuốn rộng rãi, thoải mái khi tổ chức sinh nhật cho bé

Tổ chức sinh nhật cho bé tại nhà hàng, bố mẹ sẽ không cần lo về không gian vui chơi. Với sức chứa lên đến 200 người, nhà hàng có thể tổ chức nhiều bữa tiệc cùng thời gian và khi các bé vui chơi cũng không sợ bị va chạm, nguy hiểm. Bên cạnh đó nhà hàng còn có những gian phòng riêng, ấm cúng. Điều này rất phù hợp cho bố mẹ muốn có không gian riêng để tổ chức sinh nhật cho con. Cuốn N Roll có 4 cơ sở cho nhà mình chọn, xem địa điểm nào phù hợp và tổ chức cho các bé nhé!

CS1: Số 3, ngõ Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CS2: Tầng 3, nhà D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

CS3: 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

CS4: Tầng 1 Sunrise Building, 90 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Nguồn nguyên liệu tươi sạch và phục vụ nhiều món ăn thực đơn tiệc sinh nhật cho bé

Cuốn là nhà hàng chuyên phục vụ các món cuốn khắp 3 miền nước ta, phù hợp với khẩu vị của bé và cả gia đình. Món ăn khi được phục vụ tại nhà hàng luôn được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi sạch và vô cùng an toàn. Nhà mình có biết nguồn liệu ấy 100% đến từ Trang trại hữu cơ của nhà Cuốn. Thế nên bố mẹ không phải bận tâm đến chất lượng các món ăn mà nhà hàng phục vụ. Ngoài ra khi đến nhà Cuốn N Roll, gia đình mình sẽ vô cùng hài lòng, vui vẻ vì sẽ nhận được sự phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Gọi ngay Hotline ☎️ 0914 333 711 để được tư vấn từ A đến Z về dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé với những siêu ưu đãi


5 Lý Do Khiến Bố Mẹ Chọn Cuốn & Hoolong Làm Địa Điểm Tổ Chức Sinh Nhật Cho Bé

✨ Dịch vụ trọn gói, đa dạng các concept trang trí

✨ Thực đơn đa dạng - bổ dưỡng với nguồn nguyên liệu an toàn

✨ Không gian sang trọng, riêng tư, rộng rãi

✨ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

✨ Chi phí hợp lý với những ưu đãi hấp dẫn


Nhà hàng Cuốn N Roll

🏡 Cuốn 1: số 18 Đoàn Trần Nghiệp, HBT, HN

📞 0243 978 1096

🏡 Cuốn 2: tầng 3 nhà D2, Giảng Võ, BĐ, HN

📞 0243 201 8555

🏡 Cuốn 3: 17T6 Hoàng Đạo Thúy, TX, HN

📞 0246 251 2181

🏡 Cuốn 4: Tầng 1, Sunrise Building, 90 Trần Thái Tông, CG, HN

📞 0243 200 8889

Nhà hàng Hoolong - Dumpling Bar

🏡 số 18 Đoàn Trần Nghiệp, HBT, HN

📞 0243 978 1096

Bài viết tham khảo

19009406